Bỏ túi các ứng dụng nổi bật của tấm xi măng giả gỗ trong đời sống

Bỏ túi tất cả thông tin về tấm xi măng giả gỗ là vật liệu thay thế hoàn hảo cho gỗ tự nhiên, mang nhiều ưu điểm nổi bật như: Chịu nước, cách âm, cách nhiệt, độ bền cao, không bị côn trùng phá hoại. Không cong vênh, mục nát, thi công nhanh chóng, tiết kiệm chi phí. Được các chủ thầu xây dựng tin dùng vào các hạng mục trang trí làm sàn, ốp tường, trần trang trí. Lót cầu thang, cổng rào, giàn hoa, lam che nắng… 

Nhằm nâng cao tính thẩm mỹ của ngôi nhà và mang lại vẻ đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn. 

Tìm hiểu những ứng dụng trong thực tế của tấm xi măng giả gỗ.

Tấm xi măng giả gỗ đang được ứng dụng vào nhiều hạng mục khác nhau, là vật liệu trang trí nội ngoại thất: ốp tường ngoài trời, lót sàn, ốp trần, làm cổng, hàng rào, lam che nắng, giàn hoa giả gỗ... 

Ứng dụng tấm giả gỗ là trần, diềm mái. 

Với những tính năng chịu nước cách nhiệt hiệu quả, không bị côn trùng xâm hại, nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng khi dùng tấm giả gỗ để ốp trần. Mang lại sự nhẹ nhàng, tinh tế, mang lại một không gian mới mẻ nhưng không kém phần sang trọng lịch sự. 



Tấm giả gỗ cũng làm diềm mái trang trí, giúp cho căn nhà trở nên đẹp mắt và cuốn hút hơn. Không chỉ đẹp bề ngoài mà còn đậm nét tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. 

Ứng dụng ốp tường giả gỗ.

Nếu bạn đang muốn tìm một loại vật liệu nhẹ dùng để ốp tường giả gỗ. Giống y như gỗ thật mà những tính năng nổi trội hơn thì tấm xi măng giả gỗ. Là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đáp ứng đầy đủ nhu cầu. Tấm là loại vật liệu trang trí thân thiện với môi trường. 

Ứng dụng làm sàn gỗ, sàn bể bơi. 

Tấm giả gỗ có bề mặt vân gỗ giống với gỗ thật. Thích hợp làm ốp sàn giả gỗ ngoài trời. Bởi sàn luôn giữ được màu sắc, bóng đẹp như gỗ tự nhiên. Về mặt chất lượng khi làm sàn giả gỗ chịu được nước. Nên sản phẩm có độ bền cao, không xảy ra tình trạng cong vênh, mối mọt hay mục nát như trên gỗ tự nhiên. Vì thế, bề mặt tấm luôn sáng bóng, bền đẹp với thời gian. 


Với những nơi phải tiếp xúc thường xuyên với nước, nên yêu cầu đối với sản phẩm phải có khả năng chịu nước cao. Thoát nước nhanh thì tấm giả gỗ đáp ứng hoàn hảo yêu cầu trên. Ngoài ra, tấm còn được thiết kế những vết xước thông minh. Chống trơn trượt rất hiệu quả. 

Ứng dụng làm hàng rào, cổng, làm che nắng

Sản phẩm xi măng giả gỗ được rất nhiều khách hàng sử dụng làm cổng cho nhà phố, biệt thự… Cổng làm bằng tấm xi măng gỗ không bị cong vênh, mối mọt, chịu ẩm chống lại mọi yếu tố khắc nghiệt của thời tiết. 

Hàng rào được thi công bằng tấm giả gỗ mang đến một vẻ đẹp vô cùng lớn cho ngôi nhà của bạn. 
Hàng rào giả gỗ có tính thẩm mĩ cao, dễ dàng trong thi công và lắp đặt. 


Có rất nhiều biện pháp che nắng khác nhau. Nhưng làm lam che nắng sử dụng tấm giả gỗ mang đến một nét khác biệt hoàn toàn khác so với các loại vật liệu khác. Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về vẻ đẹp mĩ quan. 


Hé lộ lí do bạn nên chọn Tất Phú làm nhà cung cấp sản phẩm

Gần 10 năm trên thị trường cung cấp vật liệu xây dựng, Tất Phú là trung tâm phân phối tấm xi măng Cemboard, tấm giả gỗ và rất nhiều sản phẩm khác. Chúng tôi là một trong những nhà phân phối sỉ lẻ nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khách hàng về uy tín, chất lượng và giá thành cạnh tranh. 

- Giá thành hợp lí, cạnh tranh nhất trên thì trường. 

- Tư vấn miễn phí, nhiệt tình và giao hàng đúng số lượng, sản phẩm khách hàng yêu cầu. 

- Kiểm tra kỹ lưỡng trước khi gửi hàng. 

- Thanh toán qua thẻ ngân hàng cho những khách hàng ở xa. 

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo qua địa chỉ: 

NHÀ PHÂN PHỐI TẤM XI MĂNG CEMBOARD 

Địa chỉ: Số 17 Ngõ 259 Phố Vọng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. 
Điện thoại: 024 66604646 – 0902 688 695 – 0928 688 695 
Email: tatphu.com@gmail.com

Comments