Tất tần tật về bông khoáng Dragon rockwool cách âm, cách nhiệt ngăn cháy

Tất tần tật về bông khoáng Dragon rockwool dùng trong các giải pháp cách nhiệt, cách âm và ngăn cháy ở các lĩnh vực công nghiệp, xây dựng và dân dụng. Là vật liệu thẩm âm xuất sắc, bông khoáng Dragon rockwool. Được sử dụng rộng rãi với các hệ trần/vách, mái nhà xưởng cách âm. 



Nhằm giảm tiếng ồn hiệu quả và đạt hiệu quả tối ưu về cách nhiệt và ngăn cháy. Ngoài ra, Dragon rockwool được dùng lắp đặt vào các vách lò. Để cách nhiệt và các vách đường ống công nghệ để giảm âm & chống thất thoát nhiệt hữu hiệu.

Sợi bông khoáng Dragon rockwool được tạo nên bởi các thành phần thiên nhiên. An toàn cho sức khỏe con người, thân thiện với môi trường.

Dragon rockwool được chia thành 3 dạng chính đó là dạng tấm, dạng cuộn, dạng ống.

Bông khoáng Dragon rockwool dạng tấm. 

Bông khoáng DRAGON ROCKWOOL dạng tấm

Bông khoáng Dragon rockwool dạng tấm được sản xuất từ đá Bazan và đá vôi nung chảy ở nhiệt độ cao. Kết hợp với keo phenolic giúp định hình tốt hơn. Dragon rockwool dạng tấm có 2 loại: tấm trơn và tấm phủ giấy bạc. 

Dạng tấm được sử dụng làm vật liệu CÁCH NHIỆT, CÁCH ÂM, NGĂN CHÁY cho hệ vách/trần kết hợp. Với tấm thạch cao, fiber cement, calcium silicate hoặc hệ tường gạch nhằm nâng cao chức năng của hệ. Dạng phủ bạc giúp phản xạ nhiệt và định hình tấm được tốt hơn. 
Bông DRAGON ROCKWOOL dạng cuộn

Bông khoáng Dragon rockwool dạng cuộn.



Bông Dragon rockwool dạng cuộn được chứng nhận là vật liệu không cháy theo tiêu chuẩn BS 476 - 04. Chịu được nhiệt độ lên đến 650°C. Dragon rockwool dạng cuộn có 3 loại: cuộn trơn, cuộn lưới và  cuộn dán bạc.

Dạng cuộn được dùng ốp bảo ôn cho các hệ thống lò nung, lò hơi. Ốp vách hoặc làm panel cách âm giảm ồn cho các hệ thống phòng máy phát điện.

Cuộn có lưới kẽm dùng cho cách nhiệt đường ống lớn, van, mặt bích, bổn lớn, lò hơi... Cuộn có dán bạc giúp phản xạ nhiệt, định hình cuộn. 
DRAGON ROCKWOOL ống giúp giảm tiếng ồn trong hệ thống đường ống.

Bông khoáng Dragon rockwool dạng ống.



Sản phẩm hoàn toàn không có hoạt chất CFCs, HCFC và chất Amiang chất có thể gây ung thư. Dragon rockwool dạng ống có 2 loại: ống trơn (giấy Kraft) và ống dán bạc.

Dạng ống được sử dụng bảo ôn trong hệ thống HVAC (là tên viết tắt của nhiệt, thông gió, điều hòa không khí). Cách nhiệt đường ống nóng và chống cháy cho đường ống lạnh.

Bảo ôn, chống nóng cho hệ thống đường ống điện, xăng dầu, công nghiệp hóa chất...
Ứng dụng của Dragon rockwool trong ngành công nghiệp.

Dragon rockwool cung cấp các giải pháp tiết kiệm năng lượng và bền vững. Cho tất cả các hạng mục trong quy trình xây dựng các nhà máy chế biến. Từ nồi hơi, ống khói công nghiệp, ống dẫn đến các loại bồn bể.

Các nhà máy chế biến và các nhà máy điện luôn đòi hỏi các giải pháp cách nhiệt có tính lâu bền. Không cần phải bảo trì và tiết kiệm năng lượng. Các giải pháp trong quy trình xử lý này phải đáng tin cậy, an toàn và bền bí. Bất kỳ sai sót nào trong quá trình lựa chọn giải pháp. Thiết kế và thi công đều ảnh hưởng đến lợi nhuận đầu tư của các dự án loại này.

Đường ống dẫn là thành phần cốt yếu trong ngành công nghiệp chế biến. Vì các dung dịch nóng hoặc lạnh được dẫn vào bồn bể thông qua các đường ống dẫn. Và mục tiêu của cách nhiệt là làm giảm thiểu tối đa mức thất thoát năng lượng. Hạng mục cách nhiệt cho hệ thống đường ống dẫn được thiết kế cách nhiệt.

Đạt chuẩn về vật liệu là điều kiện tiên quyết cho hệ thống vận hành tốt chức năng của mình. Dragon rockwool cung cấp đầy đủ dãy sản phẩm cách nhiệt. Từ đường ống thẳng đến đường ống co với chất lượng ổn định. Giúp tối ưu hóa chức năng truyền dẫn dung dịch trên toàn hệ thống.

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo qua địa chỉ:

NHÀ PHÂN PHỐI TẤM XI MĂNG CEMBOARD 

Địa chỉ: Số 17 Ngõ 259 Phố Vọng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 024 66604646 – 0902 688 695 – 0928 688 695

  1. Email: tatphu.com@gmail.com

Comments