Cảm nang bỏ túi về sàn siêu nhẹ Duraflex chịu lực độ bền cao


Tấm sàn siêu nhẹ Duraflex có độ dày từ 16mm – 24mm là một loại vật liệu nhẹ mang nhiều ưu điểm nổi trội chống nước chống ẩm mốc cao. Là vật liệu thay thế cho đổ bê tông hay ván gỗ tự nhiên, ván gỗ công nghiệp. Tấm Duraflex được tạo thành từng tấm có kích thước khác nhau. Nên dễ dàng thi công làm sàn, sàn giả đúc, sàn nhà hàng, quán ăn. 

Tìm hiểu về tấm Duraflex ứng dụng làm sàn siêu nhẹ. 



Tấm Duraflex làm sàn siêu nhẹ có thành phần cấu tạo gồm xi măng Portland, cát mịn, đá vôi, sợi Celulose. Dựa trên quy trình sản xuất hiện đại nhất cho ra những sản phẩm chất lượng cao có độ siêu cứng chắc, độ bền cao, chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Chịu mọi va đập, tải trọng cao. 

Sản phẩm được ứng dụng trong mọi các hạng mục công trình. Với khả năng thi công linh hoạt, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kĩ thuật cần phải có như cách âm, cách nhiệt, không bị ẩm mốc. Thay thế hoàn hảo cho các vật liệu truyền thống khác. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng Hoa Kỳ. Chứng nhận Xanh Green Label Singapore, bảo hành chất lượng 50 năm không bị mục nát. 

Tấm Duraflex đang dần khẳng định được mình là vật liệu nhẹ thay thế chất lượng vào các công trình lớn nhỏ trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Sản phẩm nhận được rất nhiều ý kiến đánh giá tích cực đây là sản phẩm giúp tiết kiệm chi phí xây dựng. Được ứng dụng làm lót sàn, sàn chịu lực, sàn giả đúc vách ngăn, ốp tường, trang trí nội ngoại thất. 

Bạn là chủ thầu xây dựng công trình đang băn khoăn giá tấm duraflex mới nhất là bao nhiêu để dự trù cho công trình của mình. Giá tấm duraflex được chúng tôi cập nhật thường xuyên.


Ưu điểm vượt trội của tấm Duraflex làm sàn siêu nhẹ.


Tấm Duraflex làm sàn siêu nhẹ có rất nhiều ưu điểm nổi trội so với vật liệu truyền thống. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết. 

Chịu tải trọng cao.


Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, giúp tấm có độ chịu lực cao. Giảm tải trọng công trình, đồng thời với khả năng chống cháy, tạo nên tính siêu bền của tấm. 
Chống ẩm mốc, côn trùng phá hoại. 

Nhờ các phần tử trong thành phần, kết hợp với cát siêu mịn giúp cho tấm chịu ẩm ướt, thoát nước nhanh chóng. Ngoài ra, không bị các loại côn trùng phá hoại. 

Tiết kiệm chi phí xây dựng. 


Sản phẩm có độ bảo hành lên đến 50 năm, nên sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí bảo dưỡng hàng năm. 

Thi công nhanh chóng, lắp đặt dễ dàng. 



Các tấm được thiết kế sẵn với kích thước 1.22 x 2,44. Giúp quá trình vận chuyển cũng như thi công thuận lợi nhanh chóng mà không phải phụ thuộc các yếu tố thời tiết giống như đổ bê tông. 
An toàn với sức khỏe. 

Sản phẩm đạt chứng nhận Xanh Green Label Singapore, là vật liệu thân thiện với môi trường. Không chứa amiang, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. 

Thi công vách nhẹ bằng tấm Duraflex được các chủ đầu tư công trình sử dụng ngày một nhiều tại các lĩnh vực xây dựng. Vì ở tấm Duraflex hội tụ rất nhiều yếu tố mà khó loại vật liệu truyền thống nào có thể theo kịp.


Lí do nên tấm Duraflex làm sàn siêu nhẹ. 



Tấm Duraflex làm sàn siêu nhẹ với trọng lượng siêu nhẹ. Chịu được mọi điều kiện thời tiết, lắp đặt dễ dàng rất thích hợp. Để ứng dụng vào các công trình đòi hỏi kĩ thuật cao. Với chi phí đầu từ ít, giúp giảm tải trọng sàn ít ảnh hưởng đến kết cấu móng. Độ bền cao, là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ thầu xây dựng. 

Tấm Duraflex ứng dụng lót sàn có độ dày trên 12mm – 20mm thay thế bê tông đúc. Ván gỗ ép công nghiệp ứng dụng cho các công trình nhà xưởng, xí nghiệp, showroom, sàn nâng, lót sàn các văn phòng, tòa nhà thương mại, nhà dân dụng… Đặc biệt các công trình kết cấu khung thép, các công trình cần cơi nới, mở rộng lên tầng. Cần sử dụng vật liệu nhẹ để không ảnh hưởng đến kết cấu tải trọng công trình. 

Với độ bền lên tới 50 năm, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Tấm được xử lí chống mối mọt nên sẽ không phải lo lắng đến chất lượng công trình. 

Tấm xi măng cemboard thái lan gồm những thương hiệu nào? Địa chỉ nào cung cấp tấm xi măng cemboard chất lượng.


Những lợi ích khi mua tấm Duraflex làm sàn siêu nhẹ tại tất Phú. 



- Giá tấm Duraflex làm sàn siêu nhẹ tốt nhất trên thị trường được chúng tôi nhập trực tiếp tại nhà máy sản xuất. Với những số lượng lớn, mang lại nguồn hàng dồi dào cho khách hàng. Nếu có thương lượng giá tốt nhất. 

- Các sản phẩm được bảo hành chính hãng theo các quy định của nhà sản xuất, đi kèm các chế độ ưu đãi hấp dẫn. Tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ cung cấp thông tin sản phẩm 24/7. 

- Cam kết độ bền lên đến 50 năm theo công bố tiêu chuẩn của nhà sản xuất. 

- Chúng tôi có đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Chúng tôi nhận thi công, hoàn thiện mọi công trình lớn nhỏ. Hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất, với giá thành tốt nhất. 

- Với những tiêu chí làm việc, lao động sáng tạo, không ngừng tiến bộ. Chúng tôi luôn cố gắng để xây dựng thương hiệu, tạo niềm tin với khách hàng bởi các sản phẩm mà chúng tôi phân phối. 

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo qua địa chỉ: 

NHÀ PHÂN PHỐI TẤM XI MĂNG CEMBOARD 

Địa chỉ: Số 17 Ngõ 259 Phố Vọng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. 

Điện thoại: 024 66604646 – 0902 688 695 – 0928 688 695 

Email: tatphu.com@gmail.com 

Comments