Giải mã ẩn số ốp tường giả gỗ mang nét đẹp Châu Âu đến căn nhà bạn


Giải mã ẩn số Ốp tường giả gỗ là một hình thức trang trí mới thay thế cho ván gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp mang lại nhiều lơi ích bất ngờ cho người tiêu dùng. Sản phẩm mang nhiều ưu điểm nổi trội như chịu nước hoàn hảo, cách âm cách nhiệt, chống côn trùng vĩnh viễn. Không cong vênh, co ngót, mục nát, thi công nhanh chóng, lắp đặt dễ dàng…. 


Ốp tường giả gỗ chính là tấm xi măng giả gỗ chuyên sử dụng để làm vật liệu trang trí ốp lát tường nhà, mái hiên, ốp chân tường, trần… Cho các công trình nội ngoại thất bởi khả năng chịu nước, cách nhiệt, chống côn trùng xâm nhập, bền đẹp với thời gian. Là vật liệu hoàn hảo thay thế gỗ tự nhiên, đem lại tính sang trọng tinh tế, độc đáo và hết sức lôi cuốn. 


Tại sao bạn nên chọn ốp tường giả gỗ thay vì vật liệu khác. 

Ốp tường giả gỗ đem lại cho ngôi nhà bạn một phong cách mới

Bạn đang có ý tưởng trang trí cho ngôi nhà mình trở nên mới lạ độc đáo, nhưng bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn vật liệu nào cho phù hợp. Vật liệu nào gần gũi với thiên nhiên nhưng bạn lo ngại đến độ bền chắc hay không. 

Một xu hướng trang trí mới lạ theo phong cách Châu Âu nhưng lại lo ngại yếu tố thời tiết sẽ xảy ra hiện tượng, mối mọt, ẩm mốc, cong vênh. Liệu vật liệu nào có thể thay thế cho gỗ tự nhiên, đó không phải là chuyện đơn giản. 

Để giúp bạn giải quyết những khúc mắc trên Tất Phú xin giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm ốp tường giả gỗ. Được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp và phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Đây là vật liệu gỗ nhà tạo với bề mặt vân gỗ 100% giống với tự nhiên. 

Đi kèm với nhiều tính năng nổi trội vừa đảm bảo tính kỹ thuật vừa đem lại giá trị thẩm mĩ và sang trọng cho công trình. Khắc phục nỗi lo trên gỗ tự nhiên, hơn nữa chi phí thi công lại rẻ hơn rất nhiều. Giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá. 

Giả gỗ được Tất Phú nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển trên thế giới. Là giải pháp tuyệt vời với nhiều quy cách và mẫu mã khác nhau. Ứng dụng vào các hạng mục thi công nội ngoại thất như ốp tường, lót sàn, làm lam che nắng, giàn hoa giả gỗ, làm hàng rào… Tạo nên vẻ sang trọng lịch lãm, đẳng cấp của giống như gỗ tự nhiên. 
Xem thêm: Giả gỗ scg smartwood Thái Lan – Đỉnh cao của sự sáng tạo

Ốp tường giả gỗ là gì?

Mang vẻ đẹp Châu Âu đến căn nhà bạn

Ốp tường giả gỗ là vật liệu gỗ nhân tạo, xi măng giả gỗ, với bền mặt vân gỗ. Là vật liệu có độ chịu lực cao, chịu nước tốt, không cong vênh, mối mọt, thi công nhanh chóng, chi phí thấp. 

Với nhiều ưu điểm nổi trội như bề mặt có các hoa văn vân gỗ giống hệt gỗ tự nhiên. Chịu được mọi yếu tố khắc nghiệt của thời tiết thích hợp cho ốp tường giả gỗ ngoại thất. Và dần trở thành vật liệu thay thế cho gỗ tự nhiên, hơn nữa sản phẩm còn là vật liệu xanh, thân thiện với môi trường. 

Thanh giả gỗ là giải pháp tuyệt vời giải quyết đồng thời các vấn đề: Chống mối mọt, kháng nước, xử lý âm phản xạ, hoàn thiện bề mặt, mang tính thẩm mỹ cao, vẻ đẹp tự nhiên của gỗ và cách âm tốt. Có thể thỏa mãn yêu cầu khắt khe trang trí nội ngoại thất của các kiến trúc sư và nhà thi công. 
Thành phần cấu tạo và các ưu điểm vượt trội làm lên tên tuổi của tấm ốp tường giả gỗ. 

Ốp tường giả gỗ được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất của Châu Âu. 

Thành phần cấu tạo của sản phẩm. 



Thành phần nguyên liệu chính là xi măng Portland và sợi Cellulose tinh chế. Sau khi qua nhiều công đoạn xử lý, hỗn hợp nguyên liệu được ép với hệ thống máy ép cường lực và xử lý bề mặt tinh tế. Giả gỗ với độ tinh xảo cao, tạo cảm giác như gỗ tự nhiên. 

Nhờ sử dụng quy trình công nghệ sản xuất tiên tiến Auto Slave đã giúp cho sản phẩm giả gỗ. Có những tính năng ưu việt mà không một loại vật liệu nào hiện nay trên thị trường có thể thay thế được đó là chịu nước. Không co ngót hay cong vênh, chống cháy, chống mối mọt. 
Ưu điểm nổi trội của sản phẩm. 

Những ưu điểm của sản phẩm là gì? Không phải ai cũng nắm được. Hãy cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn 


– Bề mặt vân gỗ như thật: 

Một điểm thu hút lượng khách hàng đông đảo của tấm xi măng là bề mặt vân gỗ giống hệt với gỗ tự nhiên. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ sản xuất tạo vân hiện đại. Sau khi tiến hành sơn bề mặt sẽ cho ra các đường vân gỗ nổi đẹp đến từng chi tiết. Không ai có thể lướt qua có thể phân biệt được giữa gỗ tự nhiên và nhân tạo. 

– Chịu nhiệt và không bắt lửa: 


Thành phần cấu tạo chủ yếu của tấm là xi măng, có tính chịu nhiệt ở mức độ cao. Vì vậy khi sử dụng gỗ nhân tạo Smartwood cho các công trình thay thế cho gỗ tự nhiên sẽ giảm thiểu tối đa việc cháy, không bắt lửa và cháy lan. Cũng như đảm bảo được mức độ an toàn cho tính mạng con người và tài sản. 

– Bền đẹp với thời gian: 


Khi sử dụng sản phẩm tấm xi măng giả gỗ do Tất Phú phân phối bạn sẽ không cần phải lo vấn đề mục nát, mối mọt. Hoặc do điều kiện thời tiết làm cho sản phẩm công trình nhà bạn bị hư hại. Đặc biệt không xảy ra các tình trạng như gỗ tự nhiên. 

– Chịu nước hoàn hảo. 


Nếu như gỗ tự nhiên thấm nước và giãn nở trong môi trường nước. Nhưng với tấm xi măng giả gỗ thì khác. Trong môi trường ẩm tấm sẽ thấm nước và thoát ra ngoài khi có môi trường tăng cao hơn. Đồng thời không xảy ra tình trạng co ngót hoặc công vênh. Chính vì vậy, tấm được ứng dụng trong môi trường ẩm ướt mà không lo vấn đề bảo dưỡng hoặc thay thế sau một thời gian. 

– Giá thành rẻ, chi phí thi công thấp. 


Tấm được cấu tạo từ thành phần cát mịn, xi măng là các thành phần dễ tìm thấy trong tự nhiên, và vô cùng phong phú. Không phải như gỗ tự nhiên nguồn nguyên liệu tự nhiên ngày càng hiếm. Chính vì vậy giá thành của tấm xi măng giả gỗ rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên. 

Sàn giả gỗ ngoài trời sản phẩm thay thế hoàn hảo cho gỗ tự nhiên. Với những đặc tính nổi bật như: chống ẩm, chống mối mọt hay phải chịu được các điều kiện khắc nghiệt ngoài trời. Sàn giả gỗ sẽ khắc phục được mọi những nhược của gỗ tự nhiên như: cong vênh, phồng rộp, bạc màu.  
Xem thêm: Sàn giả gỗ ngoài trời

Hướng dẫn cách nối và bịt kín các mối nối giữa các thanh giả gỗ. 



– Dùng máy cắt điện bào ván giả gỗ 45 độ. 

– Nối trong khu vực được hỗ trợ bởi khung dầm bằng cách cố định ván giả gỗ ở cả 2 phần cuối bằng vít tự khoan có khoảng cách 28.5mm, có gờ nổi. 

– Lau sạch bụi và vào các mối nối bằng keo chuyên dụng. 

– Trang trí mối nối đúng cách. 

– Nếu mối nối không thể chứa đầy keo bịt kín, ta thêm một ít keo bịt kín vào mối nối rồi để khô. 

– Sơn loại sơn chuyên dụng dành cho tấm ván giả gỗ và trang trí bằng chổi nhỏ hay chổi sơn nhỏ, rồi để khô. 

Đơn vị cung cấp tấm ốp tường giả gỗ uy tín chất lượng. 



Xuyên suốt bài viết chúng tôi đã giới thiệu đến bạn một sản phẩm trang trí ốp tường giả gỗ hoàn hảo. Điều cuối cùng bạn phải làm đó là tìm kiếm một đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng uy tín cao. Đi kèm một đội ngũ thi công lành nghề nữa thôi. 

Bạn đang phân phân không biết nên mua tấm gỗ ốp tường ở đâu và cũng băn khoăn không biết tìm đội ngũ thi công chuyên nghiệp. Thì nhanh tay gọi đến 024 66604646 Tất Phú sẽ là điểm đến và địa chỉ giúp bạn trong mọi vấn đề. 
Về sản phẩm tấm xi măng giả gỗ: 

– Tấm giả gỗ được Tất Phú nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. 

– Từng kiện tấm được chúng tôi cam kết về chất lượng cũng như bảo hành nếu có sai sót từ phía sản xuất. 

– Sản phẩm tấm sẽ có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường toàn quốc. 

– Vận chuyển tận nơi và đúng số lượng sản phẩm tấm 
Đội ngũ thi công: 

Tất Phú vừa là trung tâm phân phối và nhận thi công các công trình về tấm xi măng cemboard và gỗ nhân tạo – vật liệu giả gỗ nếu như khách hàng yêu cầu. Đội ngũ thi công của chúng tôi với kinh nghiệm trên 10 năm, tay nghề cao và nhất là có tâm trong công việc. 

Hy vọng bài viết chia sẻ về ốp tường giả gỗ làm các bạn hài lòng. Liên hệ với Tất Phú qua địa chỉ liên hệ sau để được tư vấn và báo giá cụ thể. 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẤT PHÚ 

Địa chỉ: Số 17 Ngõ 259 Phố Vọng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội 

Điện thoại: 024 66604646 – 0902 688 695 – 0928 688 695 

Email: tatphu.com@gmail.com

Comments