Cẩm nang bỏ túi top 5 lí do bạn nên chọn tấm cemboard Duraflex Vĩnh Tường.

Tấm Duraflex là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Hiệp Phú, đặt tại khu công nghiệp Long Hậu, tỉnh Long An. Đây là giải pháp toàn diện cho mọi công trình. Đối với các hạng mục trần và vách trang trí, mặc dù chỉ chiếm một phần nhỏ trong tổng chi phí xây dựng công trình. Đây lại là yếu tố rất quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp, sự cuốn hút và cá tính cho mỗi công trình. Trong thiết kế nội thất hiện đại, người ta vẫn hay thường nhắc đến trần thạch cao như là một lựa chọn ưu tiên hàng đầu do những đặc tính và sự linh hoạt của vật liệu này. Tuy nhiên, tấm thạch cao có nhược điểm không thể chịu được ẩm và nước khiến cho vật liệu này thiếu đi sự hoàn hảo. Để khắc phục, những nhà sản xuất đã cho ra đời những vật liệu tấm khác với khả năng chống ẩm, chống cháy, cách âm cao hơn… Trong những năm gần đây, thị trường thường hay nhắc đến các loại tấm calcium silicate hay vẫn thường gọi là “tấm cứng Duraflex”. 

Vậy có những lí do nào bạn nên chọn tấm cemboard Duraflex Vĩnh Tường làm vật liệu thi công chính cho công trình sắp tới của mình. Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết bên dưới nhé. 

1. Top 5 lý do nên chọn tấm cemboard Duraflex Vĩnh Tường. 

Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ 5 lí do mà bạn không thể bỏ qua loại vật liệu tuyệt vời này. 

1.1 Khả năng chịu ẩm tuyệt với.



Nhưng chúng ta đã biết thì Việt Nam nằm ở khu vực nhiệt đới gió mùa ẩm nên có vật liệu thi công trải qua 1 thời gian sử dụng rất nhanh xuống cấp. Phải thường xuyên bảo trì, nâng cấp. Còn đối với tấm cemboard Duraflex Vĩnh Tường thì với những sự tính toán tỉ mẩn trong vật liệu. Với sự tính toán cẩn trọng trong thiết kế đã mang đến những ưu điểm vượt trội. Trong khả năng chống ẩm cực tốt. 

Ngoài ra, sản phẩm còn bền thời tiết, có thể chịu mưa nắng ở môi trường ngoài trời. nhưng không bị mục nát, phân rã với thời gian lên đến 50 năm. Vì vậy sản phẩm đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu về độ bền cũng như khả năng chịu nước. 

Tấm xi măng Duraflex, là vật liệu hàng đầu được các chủ thầu thi công, tin dùng cho các ứng dụng làm sàn, vách ngăn, trần.  
Xem thêm: Tấm xi măng Duraflex – Vật liệu nhẹ thân thiện với môi trường

1.2 Khả năng chịu nhiệt, cách âm tốt. 


Sản phẩm được lựa chọn từ các nguyên liệu tốt nhất, nên tấm Duraflex đem lại khả năng cách nhiệt hoàn hảo, bởi do tính dẫn nhiệt thấp. Nên rất thích hợp lót sàn, mái cách nhiệt. Tấm cemboard Duraflex nhận được các chứng nhận về chống cháy, cách nhiệt từ những chuyên gia hàng đầu. Nên sản phẩm được sử dụng và áp dụng rộng rãi. 

1.3 Đa dạng trong ứng dụng. 

Một trong những lý do tiếp theo để giúp bạn có thể tự tin lựa chọn tấm cemboard Duraflex Vĩnh Tường. Là sản phẩm này mang tới sự đa dạng trong khá nhiều ứng dụng khác nhau. 

- Làm sàn giả đúc, sàn gác lửng, sàn nâng, sàn siêu nhẹ, sàn kỹ thuật. 

- Làm vách ngăn, tường bao trong nhà và ngoài trời với thời gian thi công bằng 1/3 so với xây tường gạch truyền thống. 

- Vật liệu nhẹ nên giảm được tải trọng nền móng, giúp giảm giá thành thi công 

- Giúp làm nhà trọ, phòng cho thuê, nhà tiền chế, nhà xưởng, nhà lắp ghép với độ thẩm mỹ cao 

- Làm lam che nắng, hàng rào, sàn cầu thang, ốp tường trang trí. 

- Làm trần nổi, trần chìm chịu nước và có độ thẩm mỹ cao. 

1.4 Dễ dàng vận chuyển, thi công và lắp đặt 

Sản phẩm được thiết kế dạng tấm nên khi vận chuyển tháo dỡ vô cùng thuận lợi và dễ dàng. Chính vì sản phẩm ở dụng tấm nền khi lắp đặt cũng rất nhanh chóng. Những người thợ thi công chi việc sắp xếp các tấm với nhau lên khung thép đã chuẩn bị từ trước. Rồi vít nối các tấm với nhau bằng mũi khoan chuyên dụng. Qua đó đẩy nhanh tiến độ thi công cũng như không phải mất quá nhiều nhân công xây dựng. 

Vách ngăn Duraflex là loại vật liệu siêu cứng chắc, được sử dụng làm vách ngăn, tường bao. Nhằm giảm thời gian thi công, giảm tải trọng công trình. Loại vách ngăn được sử dụng tấm Duraflex mang nhiều ưu điểm như cách âm, cách nhiệt, không bị mối mọt phá hoại. Rút ngắn thời gian thi công, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất.  
Xem ngay tại đây: Vách ngăn Duraflex cách âm cách nhiệt giá rẻ

1.5 Là vật liệu xanh, thân thiện với môi trường. 



Được tuyển chọn từ những vật liệu vô cùng an toàn không có chứa chất amiăng độc hại gây ung thư. Vì vậy và tấm Duraflex có thể bảo vệ cho sức khỏe của bạn. 

- Sản phẩm tấm xi măng sợi Duraflex đã được kiểm chứng và cấp chứng nhận bởi: 

- Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 chứng nhận bởi TUV – Đức 

Sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn ASTM C 1186 (Hoa Kỳ) 

- Chứng nhận xanh quốc tế Green Label Singapore 

- Sản phẩm an toàn chứng nhận 100% không amiang – chất gây ung thư 

Chính vì những yếu tố trên, bạn có thể sử dụng sản phẩm này để phục vụ trong mọi công trình khác nhau kể cả công trình dân dụng. 
Kết luận. 

Qua những gì đã chia sẻ về những li do bạn nên lựa chọn tấm Duraflex rồi chứ. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán tấm Duraflex uy tín và chất lượng. Công ty cổ phần Tất Phú, hiện là một trong những nhà phân phối chính hãng. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm tấm xi măng Cemboard, bông khoáng Rock, tấm Duraflex… 

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo qua địa chỉ: 
NHÀ PHÂN PHỐI TẤM XI MĂNG CEMBOARD 
Địa chỉ: Số 17 Ngõ 259 Phố Vọng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. 
Điện thoại: 024 66604646 – 0902 688 695 – 0928 688 695 
Email: tatphu.com@gmail.com

Comments