Ngạc nhiên sàn Duraflex vật liệu lót sàn số 1 trên thị trường.

Tấm Sàn  Duraflex là một loại vật liệu nhẹ, dạng tấm với kích thước 1,22m x 2,44 m. Được ứng dụng lót san thay thế cho sàn bên tông, sàn ván gỗ tự nhiên, sàn ván ép gỗ công nghiệp. Tấm có độ bền cao, chịu lực lớn nên được úng dụng vào các hạng mục làm sàn nhà, sàn gác lửng, sàn giả đúc, sàn nhà hàng quán ăn… 

Tấm có độ dày từ 12mm – 20mm nên có thể đáp ứng được mọi nhu cầu trong ứng dụng làm sàn mang nhiều ưu điểm nổi trội. Tiết kiệm 28% chi phí cho nguyên liệu và nhân công. Độ chịu lực rất cao so với các sản phẩm cùng loại. 

1. Tại sao tấm sàn Duraflex lại được yêu thích đến vậy. 


Tấm sàn Duraflex có thể thay thế được việc đổ bê tông truyền thống làm sàn. Sử dụng tấm Duraflex làm sàn nhẹ giảm kết cấu móng, giảm thời gian lắp dựng phá rỡ cốt pha. Đổ bê tông chờ khô với tất cả các công đoạn của sàn bê tông truyền thống phải mất 12 -15 ngày mới xong một sàn. Thì nay tấm xi măng Duraflex có thể sử dụng luôn tiết giảm được thời gian quý giá cho bạn. 

Việc tối ưu hóa sản phẩm trông ngành xay dựng hiện nay mang lại chất lượng sản phẩm cho người sử dụng. Với sự xuất hiện của tấm Duraflex chống ẩm mốc, chịu lực cao, giảm tại trọng công trình. Vô cùng hiệu quả nhưng chi phí lại thấp hơn các sản phẩm cùng loại. 

Tấm Duraflex là vật liệu siêu nhẹ, với nhiều đặc điểm nổi trội vượt xa các vật liệu truyền thống. Bởi khi chúng ta nhắc đến các loại vật liệu xây dựng tại Việt Nam, thì sẽ là một thiếu sót lớn nếu như không nhắc đến tấm Duraflex. 

2. Tấm sàn Duraflex có đặc điểm gì. 

Tấm cứng Duraflex có độ dày 12mm – 20mm là tấm cứng trơn ứng dụng cho lót sàn thay thế bê tông đúc hoặc ván gỗ ép công nghiệp. Với khả năng siêu cứng chắc, chống ẩm, chống cháy hiệu quả. Sản phẩm tấm được tạo khổ sẵn dễ dàng thi công sàn, gác đúc cho các công trình nhà xưởng. Xí nghiệp, văn phòng, tòa nhà thương mại, nhà dân dụng hoặc các công trình lắp ráp 
Các chứng chỉ về chất lượng của tấm Duraflex. 

Tấm sàn Duraflex dùng cho lót sàn có ưu điểm nổi trội hơn hẳn các tấm, xi măng thông thường. Và đặc biệt tấm gỗ công nghiệp về khả năng chịu ẩm, cách nhiệt, bền chắc. Với công nghệ xây dựng nhanh, xu hướng xây dựng lắp ráp chỉ với khung và tấm. Sẽ giúp công trình hoàn thiện nhanh chóng vượt tiến độ. 

Tính năng, chất lượng tấm được đánh giá và chứng nhận bởi các cơ quan uy tín trong nước và quốc tế. 

3. Ưu điểm nổi bật của tấm sàn Duraflex 


3.1 Chịu tải trọng cao. 

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, giúp tấm có độ chịu lực cao. Giảm tải trọng công trình, đồng thời với khả năng chống cháy, tạo nên tính siêu bền của tấm.
  
Chống ẩm mốc, côn trùng phá hoại. 

Nhờ các phần tử trong thành phần, kết hợp với cát siêu mịn giúp cho tấm chịu ẩm ướt, thoát nước nhanh chóng. Ngoài ra, không bị các loại côn trùng phá hoại. 

3.2 Tiết kiệm chi phí xây dựng. 

Sản phẩm có độ bảo hành lên đến 50 năm, nên sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí bảo dưỡng hằng năm. 

3.3 Thi công nhanh chóng, lắp đặt dễ dàng. 

Các tấm được thiết kế sẵn với kích thước 1.22 x 2,44. Giúp quá trình vận chuyển cũng như thi công thuận lợi nhanh chóng mà không phải phụ thuộc các yếu tố thời tiết giống như đổ bê tông. 
An toàn với sức khỏe. 

Sản phẩm đạt chứng nhận Xanh Green Label Singapore, là vật liệu thân thiện với môi trường. Không chứa amiang, an toàn với sức khỏe người tiên dùng. 
Trần thả Duraflex là một lựa chọn không thể tốt hơn để làm mới ngôi nhà bạn trước tết 2020. Bởi mỗi dịp tết đến xuân về các gia đình lại bận bịu ngược xuôi sửa chữa làm mới nhà cửa đón xuân.  
Tìm hiểu ngay: Khám phá 4 lí do nên chọn trần thả Duraflex tân trang ngôi nhà đón tết

4. Tấm sàn có bền và chất lượng ra sao? 


Nếu bạn đang băn khoăn dùng vật liệu gì để lót sàn làm mới ngôi nhà cả mình thì tấm nhẹ Duraflex là một sản phẩm chất lượng không thể bỏ qua. Tấm Duraflex đang dần thay thế cho các vật liệu lót sàn truyền thống khác. 

Không chỉ được ứng dụng trong các công trình lót sàn trong nhà. Mà tấm Duraflex còn được lắp đặt ngoài hiên, sân thượng nhờ ưu điểm chống nước, chống ẩm mốc. Sản phẩm được ứng dụng rất đa dạng nội, ngoại thật mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí. 

Chịu được va đạp, cũng như độ bền cao chính là điểm nổi bật trong lót sàn của sản phẩm. Tấm Duraflex được sản xuất theo quy trình của Châu Âu cho ra dòng sản phẩm chất lượng cao. Độ chịu lực lớn nên trong quá trình vận chuyển hay trong quá trình sử dụng. Có lực tác đông mạnh lên sàn thì bạn cũng không phai bận tâm đến chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. 

Ngoài những ưu điểm nổi bật, thì tấm sàn Duraflex còn chịu nước, không bị ẩm mốc, không bị côn trùng xâm hại. Nên kết cấu tấm không bị ảnh hưởng, góp phần kéo dài tuổi thọ của tấm được cao hơn. 

5. Kĩ thuật thi công sàn Duraflex như thế nào. 


Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước chi tiết kĩ thuật thi công sàn Duraflex. Sau 5 phút bạn sẽ trở thành 1 chuyên gia thi công thực thụ. 

Bước 1: Đo đạc vị trí và chuẩn bị vật liệu 

- Xác định kích thước sàn và cao độ của sàn cách nền ít nhất 3m 

- Chuẩn bị số lượng sắt hộp hoặc thanh xà gồ và tấm Duraflex 12mm - 20mm tương ứng diện tích. 

Bước 2: Lắp đặt khung sắt tạo đà 

- Đục lỗ để lắp đặt các thanh sắt hộp hoặc xà gồ chịu lực khoảng cách giữa tâm theo bản vẽ kết cấu đã được duyệt. 

- Lắp đặt thanh ngang vào các thanh chính khoảng cách theo bản vẽ kết cấu đã được duyệt 

- Trám các lỗ trên tường. 

Bước 3: Lắp đặt tấm Duraflex 

- Sử dụng tấm sàn xi măng Duraflex độ dày 12-20mm gác lên khung sắt. 

- Chừa khe hở giữa các tấm từ 3-5mm và sắp xếp sole để tăng hiệu quả chịu lực của khung sàn. 

- Sử dụng vít tự khoan M3,5x40mm để bắn tấm sàn xi măng Duraflex vào khung sắt. Khoảng cách các vít tại mép tấm là 200mm, ở giữa là 300mm. 

Bước 4: Xử lý chống thấm 

Xử lý mối nối và Xử lý chống thấm bằng các sản phẩm chống thấm chuyên dụng. 

Bước 5: Hoàn thiện trang trí 

- Lắp sàn gỗ hoặc dán gạch phía trên để hoàn thiện bề mặt sàn. 

-Tiến hành đóng khung trầm chìm bên dưới để che các thanh sắt hộp và trang trí. Trang trí nội thất để hoàn thiện. 

6. Mua tấm Duraflex ở đâu chất lượng. 

Hiện nay có rất nhiều công trình sử dụng tấm Duraflex như 1 giải pháp thay thế đầy hiệu quả cho các loại vật liệu truyền thống. Với nên công nghiệp xây dựng ngày 1 phát triển. Với sự yêu mến của khách hàng trên cả nước đối với sản phẩm thì nhu cầu sử dụng loại vật liệu này ngày càng cao. 

Mua tấm sàn Duraflex ở đâu uy tín, chất lượng. Dường như là câu hỏi dành được rất nhiều sự quan tâm của các chủ thầu xây dựng. Làm sao để tìm ra nơi bán hàng chất lượng thì không phải chuyện dễ dàng. 

Trước tiên phải phải thật bình tĩnh vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối nhưng không phải nơi nào cũng bán hàng chính hãng và chất lượng. Vì nản hàng giả hàng nhái đang hoành hành trên thị trường. 

Khi khách hàng cần mua tấm bê tông nhẹ Duraflex làm trần chịu nước hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Tất Phú là nhà phân phối chính hãng, khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm chất lương và giả thành tốt nhất. Hơn thế nữa bạn sẽ nhận được mọi hỗ trợ về mặt kĩ thuật từ đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm chuyên môn cao. 

Hy vọng những chia sẻ trong bài viết đã giúp bạn tấm sàn Duraflex cảm thấy hài lòng. Nếu có bất cứ thắc mắc hay cần tư vấn về sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi. 

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo qua địa chỉ: 

NHÀ PHÂN PHỐI TẤM XI MĂNG CEMBOARD 

Địa chỉ: Số 17 Ngõ 259 Phố Vọng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. 

Điện thoại: 024 66604646 – 0902 688 695 – 0928 688 695 

Email: tatphu.com@gmail.com 

Comments