Vén màn bí mật về đại lí bán tấm Duraflex tốt nhất tại Hà Nội

Đại lí bán tấm Duraflex tốt nhất tại Hà Nội ở đâu đang là câu hỏi của rất nhiều khách hàng đang có ý định xây dựng. Bởi hiện nay xây dựng theo cách truyền thống đã lỗi thời. Còn nhiều có nhược điểm như thi công lâu, chi phí cao, xả nhiều rác thải ra môi trường… Nên các chủ thi công luôn muốn tìm kiếm một loại vật liệu xây dựng mới, nhằm khắc phục các nhược điểm của phương pháp truyền thống cũ. Tấm Xi măng Duraflex ra đời như 1 lẽ tất yếu. 

Công ty cổ phần Tất Phú hiện nay là đại lý phân phối chính hãng tấm Duraflex tại thị trường Việt Nam. Đến với chúng tôi, mọi khách hàng sẽ được cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ nhất. 

1. Đại lí bán tấm Duraflex tại Hà Nội chất lượng, uy tín.

Công ty cổ phần Tất Phú hiện nay là đại lý phân phối chính hãng tấm Duraflex
Ngành xây dựng hiện đại ngày càng phát triển, ngày càng đòi hỏi cao về chất lượng cũng như tốc độ trong thi công. Tấm Duraflex chính là một trong những vật liệu xây dựng mới đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu khắt khe trong xây dựng. Sử dụng sản phẩm bạn có thể rút ngắn được thời gian thi công, giảm chi phí, thi công nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được mọi yếu tố kĩ thuật. 

Nhận thấy những đặc điểm nổi bật của loại vật liệu này. Chúng tôi nhận thấy rằng sản phẩm rất phù hợp với khí hậu khắc nghiệt tại nước ta. Với tiêu chí mang những sản phẩm tốt nhất đến tay người dùng Việt. Tất Phú luôn cố gắng hết sức để có những mức giá tốt nhất dành cho khách hàng. 

Khách hàng ở Hà Nội và khu vực phía bắc, nếu có nhu cầu tấm Duraflex để ứng dụng làm sàn gác lửng, sàn giả đúc, vách ngăn, trần trang trí … Mà chưa tìm được địa chỉ nào ưng ý hãy ghé qua Tất Phú. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất cùng với đó là mức giá cạnh tranh và tốt nhất trên tại trường.

2. Tấm Duraflex được ưa chuộng nhiều như thế nào?

Để hiểu rõ hơn lí do tại sao tấm Duraflex lại được ưa chuộng. Hãy xem tiếp ở phần dưới nhé. 


Hiện nay, tấm xi măng sợi Duraflex là tấm bê tông nhẹ đang chiếm phần lớn thị trường ngành vật liệu xây dựng. Một thống kê chỉ ra rằng có tới 80% công trình có sử dụng tấm Duraflex. Sản phẩm còn được đánh giá là loại vật liệu có tính độ phá hàng đầu, đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu khắt khe nhất trong xây dựng. 
Tấm Calsium Silicate duraflex Vĩnh Tường sử dụng nguyên liệu có gốc tự nhiên thân thiện với môi trường. Đã và đang được sử dụng ứng dụng trong các hạng mục thi công tại Việt Nam.

3. Thành phần cấu tạo.

Thành phần cấu tạo chính của tấm Duraflex
Tấm xi măng sợi Duraflex có cấu tạo từ các nguyên liệu là xi măng Portland, cát mịn, vôi và sợi Cellulose. 

Với các thành phần nguyên liệu xanh, sạch cùng với việc ứng dụng công nghệ chưng hấp hiện đại Autoclave giúp tạo ra sản phẩm chất lượng vượt trội. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới. Cùng với hệ thống quản lí chất lượng ISO 9001 – 2008. 

Sản phẩm sử dụng những nguyên liệu thân thiện với môi trường. Tấm Duraflex đã vinh dự đạt chứng nhận nhãn hàng xanh Green Label do hội đồng môi trường Singapore cấp. Nếu bạn còn chưa hiểu hãy xem thêm quy trình sản xuất ở dưới. 

4. Khi mua tấm Duraflex Vĩnh Tường của chúng tôi bạn sẽ nhận được những gì.


– Giá tấm Duraflex tốt nhất trên thị trường được chúng tôi nhập trực tiếp tại nhà máy sản xuất. Với những số lượng lớn, mang lại nguồn hàng dồi dào cho khách hàng. 

– Chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Các sản phẩm được bảo hành chính hãng theo các quy định của nhà sản xuất, đi kèm các chế độ ưu đãi hấp dẫn. Tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ cung cấp thông tin sản phẩm 24/7. 

– Chúng tôi có đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Chúng tôi nhận thi công, hoàn thiện mọi công trình lớn nhỏ. Hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất, với giá thành tốt nhất. Với những tiêu chí làm việc, lao động sáng tạo, không ngừng tiến bộ. Chúng tôi luôn cố gắng để xây dựng thương hiệu, tạo niềm tin với khách hàng bởi các sản phẩm mà chúng tôi phân phối. 
>>> Xem thêm: Báo giá mới nhất tấm Duraflex tại Tất Phú.
Mọi thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo qua địa chỉ: 
NHÀ PHÂN PHỐI TẤM XI MĂNG CEMBOARD 
Địa chỉ: Số 17 Ngõ 259 Phố Vọng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. 
Điện thoại: 024 66604646 – 0902 688 695 – 0928 688 695 
Email: tatphu.com@gmail.com

Comments