Vén màn bí mật xây dựng nhà bằng nhà khung thép kết hợp với tấm xi măng Duraflex

Xây dựng nhà bằng nhà khung thép kết hợp với tấm xi măng Duraflex. Đang nhận được rất nhiều quan tâm của khách hàng. Đây dang là xu hướng xây dựng ở thời điệm hiện tại và tương lai. Để nắm rõ hơn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới. 

1. Xây nhà khung thép, sàn bê tông nhẹ Duraflex.



Đây là giải pháp xây dựng đồng bộ ngôi nhà bằng vật liệu lắp ghép. Cụ thể là sử dụng hệ khung chịu lực dùng kết cấu thép được sản xuất tại nhà máy. Kết cấu bao che có thể dùng tường xây, tấm xi măng siêu nhẹ Duraflex, tấm cemboard hoặc các vật khác, kết cấu sàn sử dụng tấm sàn xi măng cemboard. Với giải pháp xây dựng này, tiến độ công trình được rút ngắn đáng kể so với hình thức xây dựng truyền thống, chi phí cũng được tiết kiệm đáng kế. 

Đây là hình thức xây dựng rất hợp với các công trình được sử dụng với mục đích kinh doanh như nhà hàng, showroom, quán cà phê, văn phòng... Giúp giảm suất đầu tư và đẩy nhanh quá trình đưa vào vận hành sử dụng.


Vật liệu nhẹ ngày một nở rộ trong ngày xây dựng hiện đại ngày nay. Với những đặc tính nổi trội như thi công nhanh chóng chịu nước, chống lại sự tấn công mối mọt và các yếu tố xấu của thời tiết.



2. Tại sao xây nhà phố bằng tấm xi măng Cemboard, Duraflex giá rẻ.

Như đã phân tích ở phần trên, tấm Cemboard có chất lượng tốt nhưng lại giá thành lại rất hợp lí không đắt, rất tiết kiệm chi phí. 



Xây dựng nhà phố giá rẻ bằng việc làm sàn, vách ngăn, tường bao, lót trần với tấm Cemboard sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc dùng các loại vật liệu truyền thống với chi phí giá thành cao và thời gian thi công kéo dài. Ngược lại tấm Cemboard mà lại vẫn mang lại cho ngôi nhà giá trị thẩm mĩ và sang trọng. 

Đây là loại vật liệu hội tụ rất nhiều các ưu điểm nổi bật, chống nước, chịu nhiệt, cách âm, cách nhiệt, không cong vênh, mối mọt, dễ thi công, thời gian thi công nhanh chóng. Phù hợp với mọi điều kiện nóng ẩm ở Việt Nam… 

Từ đó bạn cũng có thể tiết kiệm cho mình được số tiền để thuê nhân công xây dựng. 


Mọi thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo qua địa chỉ: 
NHÀ PHÂN PHỐI TẤM XI MĂNG CEMBOARD 
Địa chỉ: Số 17 Ngõ 259 Phố Vọng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. 
Điện thoại: 024 66604646 – 0902 688 695 – 0928 688 695 
Email: tatphu.com@gmail.com 

Comments