Tóm tắt cách nhiệt trong đời sống là gì?

Vật liệu cách nhiệt đây là vật liệu được thiết kế nhằm mục đích để ngăn nhiệt hoặc âm thanh truyền từ khu vực này sang khu vực khác. Các sản phẩm này thường được sử dụng để giữ nhiệt hoặc âm thanh trong hoặc ngoài nhà, văn phòng hoặc để giới hạn nó ở một số phần trong nhà bạn, văn phòng. 

Vật liệu cách nhiệt được sử dụng theo nhiều cách khác nhau, nhưng sản phẩm phổ biến nhất là kết hợp các vật liệu bao gồm hàng triệu túi khí nhỏ. Các sản phẩm cách nhiệt là một chất cách điện cực kỳ tốt, các túi khí bị kẹt là những gì mang lại cho hầu hết các loại vật liệu cách nhiệt có khả năng chịu nhiệt cao.

1. Cách nhiệt để kiểm soát nhiệt:

Vật liệu cách nhiệt mà chúng ta thường nghĩ đến đầu tiên khi họ nghe thấy từ cách nhiệt. Các sản phẩm cách nhiệt thường được tìm thấy trong các bức tường và trần nhà. Ngoài ra, là các bức tường bên ngoài của một ngôi nhà nơi nhiệt có khả năng thu được hoặc mất nhiều nhất. 

Các loại vật liệu cách nhiệt trên thị trường
Ý tưởng đằng sau cách nhiệt rất đơn giản để giữ cho một bên của vật liệu cách nhiệt ấm hơn bên còn lại. Nếu bạn sống trong một khu vực có thời tiết thay đổi theo mùa, nhất là khu vực phía bắc. Khi lắp đặt các vật liệu cách nhiệt cần phải với các nguyên tắc thiết kế thụ động chính xác.
Vật liệu cách nhiệt là gì?
Nếu nó luôn nóng hoặc lạnh ở nơi bạn sống, thì vật liệu cách nhiệt của bạn sẽ được tích hợp vào thiết kế với ý nghĩ đó.

>>> Xem thêm: Bông khoáng Rockwool chống cháy – Lí do bông Rockwool lại kháng được lửa

Hiệu quả của cách nhiệt được đo lường bằng cái gọi là 'giá trị R'. Giá trị R càng cao, cách nhiệt càng tốt. Có hai cách Giá trị R được chỉ định, đây có thể là Giá trị R của vật liệu cách nhiệt được gọi là R m hoặc giá trị R tổng của công trình bao gồm tất cả các lớp vật liệu khác có thể là bê tông, gạch thạch cao, v.v. . Tổng số R Giá trị được gọi là R T . 


Màng phản chiếu khi được tích hợp vào hệ thống tòa nhà có không gian tĩnh (không nhỏ hơn 20 mm) sẽ thêm vào R T của công trình - nhưng bản thân vật liệu phản chiếu KHÔNG có R m.

2. Những vật liệu cách nhiệt tốt nhất hiện nay.

Bông khoáng Rockwool hay còn gọi là len đá. Sản xuất từ một loại đá núi lửa, trải qua dây chuyền sản xuất hiện đại, tạo nên các sợi bông khoáng cách nhiệt, cách âm, chống cháy. 

Bông khoáng Rockwool
Hiện nay công ty cổ phần Tất Phú, phân phối các sản phẩm bông khoáng Rockwool giá rẻ, chính hãng tại khu vực Hà Nội.

Tấm xốp cách nhiệt Eco XPS Foam  những ưu điểm vượt trội so với các loại xốp trắng truyền thống như độ bền, độ cách nhiệt, khả năng chịu tải, cách âm, chống thấm… Nên xốp XPS được cộng đồng kỹ thuật, kiến trúc sư… 

Tấm xốp Eco XPS Foam
Đánh giá cao và góp mặt ở hầu hết các công trình xây dựng, dự án lớn trên toàn quốc, góp phần bảo vệ. Đảm bảo chất lượng công trình cũng như giúp tiết kiệm năng lượng hơn. Đáp ứng tiêu chuẩn “Xanh” trong xây dựng hiện đại.

>>> Xem ngay: Đi tìm giải pháp chống nóng mái bê tông sao cho hiệu quả

Ngoài ra, sản phẩm xốp cách nhiệt Eco XPS Foam cũng đã được cộng đồng nuôi chim Yến đón nhận và sử dụng rộng rãi. Vốn yêu cầu giới hạn nhiệt độ khắc khe hơn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho chim Yến sinh sống và phát triển.

Tấm xốp Eco XPS Foam Panel là sản phẩm với cấu trúc hai mặt ngoài gồm tấm thép mạ kẽm phủ sơn polyester bảo vệ. Phần lõi là tấm Eco XPS Foam Panel (Extrucded PolyStyren) được sản xuất từ PolyStyren nóng chảy đùn kết hợp với khí Freon. 

Eco XPS Foam Panel
Eco XPS Foam Panel được lắp ghép tấm với nhau bằng ngàm âm dương và phụ kiện chuyên dụng. Đây là sản phẩm cách nhiệt mái tuyệt vời.

Nếu bạn đang tìm kiếm vật liệu cách nhiệt chất lượng, uy tín chính hãng thì hãy liên hệ ngay với Tất Phú qua địa chỉ bên dưới.

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo qua địa chỉ:

NHÀ PHÂN PHỐI TẤM XI MĂNG CEMBOARD

Địa chỉ: Số 17 Ngõ 259 Phố Vọng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 024 66604646 – 0902 688 695 – 0928 688 695

Email: tatphu.com@gmail.com 

Comments